แบบเล็บสีเจล สุดเก๋ของสาวเกาหลี

แบบเล็บสีเจล สุดเก๋ของสาวเกาหลี เฉดสีนี้รับรองไม่มีตกเทรน


หากสาว ๆ เป็นคนที่ชื่นชอบการเพ้นท์เล็บ วันนี้เรามีไอเดียการทำสีเล็บสวย ๆ ของสาวเกาหลีมาฝากกัน เผื่อสาว ๆ คนไหนอยากจะได้เป็นแนวทางในการทำสีเล็บแบบใหม่ ๆ 

  1. แบบง่าย ๆ มินิมอลสุดๆ คือเลือกสีเล็บที่ไปโทนเดียวกัน เช่นสีชมพูตุ่น ๆ สีม่วงและสีครีมอ่อน อย่าลืมติดคริสตัลเล็ก ๆ สัก 1 ชิ้น ทำให้ดูสวยมากยิ่งขึ้นและดูเก๋ไก๋ไปอีกแบบ ออกแนวหวานนิด ๆ เหมาะสำหรับสาวหวานเป็นอย่างมาก 
  2. ทาเล็บหลาย ๆ สีในเล็บเดียว เลือกทาสีให้ไปทางเดียวกัน เช่น คุมโทนเป็นสีชมพู สีม่วงเม็ดมะปราง ทาทับด้วยสีใส เพิ่มความคลาสสิคด้วยการแต่งฟอยล์สีทอง ทำให้เล็บของสาว ๆ น่ามองยิ่งขึ้น
  3. ลายสก๊อต  สาว ๆ หลายคนอาจคิดถึงกระโปรงของชาวสก๊อตแลนด์ เราจะเห็นได้จากหลายๆคอลเลคชั่นของดีไซน์เนอร์ชื่อดังต่างนำผ้าลายสก๊อตมาใช้ อีกทั้งยังนำลายสก๊อต มาประยุกต์เป็นลายเพ้นท์เล็บด้วยสีดำแดง ดูคลาสสิคไปอีกแบบ สาว ๆ ที่ทาเล็บสีนี้ จะดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจในสไตล์ของตัวเอง
  4. หากต้องการความสดใสแบบเล็บสวย ๆ ของสาวเกาหลีแนะนำสีเหลืองสลับกับสีขาว ให้ทาสีแค่ครึ่งเล็บ และแต่งลายดอกไม้ปลายเล็บ เติมคริสตัลเล็ก ๆ ไปอีกหน่อยเพื่อความสวยหรูหราดูไม่ตกเทรนด์
  5. ทาสีนู้ด ขาว เทาครีมสลับกันไปมา สาวๆ ที่เลือกการเพนท์เล็บสีนี้ เป็นสาวที่ค่อนข้างไปทางเรียบร้อย ไม่ฉูดฉาด แต่ให้เพิ่มด้วยการเติมกลิตเตอร์เงินและคริสตัลเม็ดเล็ก ๆ เข้าไป เท่านี้ก็ช่วยทำให้เล็บของสาวๆดูพิเศษ สวยงามขึ้นมาทันตา
  6. มาต่อกันที่แบบเล็บสวย ๆ ของสาวเกาหลีคือสีเหลืองอ่อน และให้ทาแค่เพียงท่อนบน สลับกับสีใส ทาสายสีทองคาด และแทรกด้วยการทากลิตเตอร์เงินทั้งเล็บ  จะทำให้เล็บเราดูสะอาด งามตา ถือว่าลงตัวมากกับเล็บสีนี้
  7. ทาสีเล็บครึ่งเล็บ คาดแถบสีทองกั้น สีที่เลือกทาเป็นสีชมพู ให้สลับสีอ่อนและสีสว่างกันและเพิ่มกลิตเตอร์สีชมพูเมทัลลิค ช่วยทำให้เล็บของสาว ๆ ดูไม่ธรรมดาเลย สีนี้เหมาะกับสายหวานซ่อนเปรี้ยว
  8. ทาสีเล็บด้วยสีขาวขุ่น สีนี้ก็ถือว่าเป็นสีที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่อยากได้สีเล็บที่ชัดจนเกินไป พร้อมทั้งตกแต่งด้วยแผ่นคริสตัลเล็ก ๆ สีชมพูสลับกับสีทอง ทาทับด้วยกลิตเตอร์สีเงินทับสีขาวขุ่น รวมแล้วดูสวยและช่วยขับผิวได้อีกด้วย

อัปเดตเทรนด์ แนะนำแฟชั่น สีทาเล็บ คนผิวสี เลือกทาสีอย่างไร ให้โฉดเฉี่ยว สาวเปรี้ยวสะดุดตา | สุขภาพ

            เป็นไงกันบ้าง แบบเล็บสวย ๆ ของสาวเกาหลีแต่ละแบบดูมินิมอลมาก ๆ ดูเรียบๆ แต่โดยรวมแล้วนั้นสวยปังทุกแบบสี ลองเลือกกันดูว่าชอบแบบไหน  แบบสีเข้มหรือสีอ่อน ชอบตกแต่งมากหรือน้อย รับรองว่าแต่ละแบบที่เลือกมาให้สาว ๆ ได้ชมนั้น ทำออกมาแล้วสวยแน่นอน

https://5efedc0f66746.site123.me/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีทาเล็บเจล

การบำรุงเล็บด้วยตนเอง